Top 10 địa điểm Thủ Đức siêu đẹp mà Dân chơi Thủ Đức không thể bỏ qua

Thủ Đức, khu vực đang ngày càng phát triển và trở thành một điểm đến hấp dẫn với nhiều khu vui chơi, giải trí và du lịch thú vị. Dù bạn muốn khám phá những công trình mang đậm nét văn hóa dân tộc, tham gia các hoạt động vui chơi cảm giác mạnh, hay tìm kiếm không gian yên bình giữa thiên nhiên, Thủ Đức đều có thể đáp ứng được mong muốn của bạn. Hãy cùng 10 tốt điểm qua top 10 địa điểm Thủ Đức siêu đẹp mà Dân chơi Thủ Đức không thể bỏ qua.

Khu vui chơi Suối Tiên Thủ Đức

Khu du lịch Suối Tiên cách trung tâm TP.HCM tầm 30 phút di chuyển, là một khu vui chơi siêu hot từ trước đến nay. Suối Tiên Thủ Đức mang đậm tinh hoa văn hóa cội nguồn dân tộc Việt Nam với nhiều điểm tham quan thú vị gắn liền với các câu chuyện dân gian như Lạc Long Quân – Âu Cơ, Sơn Tinh – Thủy Tinh,… Với hơn 150 công trình vui chơi, giải trí, Suối Tiên hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ. Biển Tiên Đồng, bãi biển nhân tạo với hệ thống tạo sóng hiện đại, cùng khu trò chơi cảm giác mạnh và khu ẩm thực phong phú sẽ giúp bạn có khoảng thời gian vui chơi tuyệt vời tại đây.

Địa chỉ: 20 Xa Lộ Hà Nội, Thủ Đức, TP.HCM

Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00; Giá vé: 60.000 đồng/trẻ em; 120.000 đồng/người lớn

Khu vui chơi Suối Tiên Thủ Đức

Vincom Plaza Thủ Đức

Vincom Plaza Thủ Đức là một trung tâm thương mại đa dịch vụ tại Thủ Đức, với diện tích lên đến 30.000m². Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm tổ hợp mua sắm, vui chơi và ẩm thực. Nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng, nhà hàng sang trọng và khu vui chơi dành cho trẻ em có thể dễ dàng tìm thấy tại đây. Đặc biệt, Vincom Plaza Thủ Đức thường xuyên thay đổi không gian check-in theo các dịp lễ trong năm, mang đến cho du khách những góc chụp ảnh sống ảo đầy lung linh.

Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP.HCM

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00; Giá vé: Miễn phí

Vincom Plaza Thủ Đức

Khu du lịch The BCR Thủ Đức

Khu du lịch The BCR Thủ Đức là một điểm đến thú vị và hấp dẫn tại Thủ Đức, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Với diện tích rộng lớn, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho các buổi picnic cuối tuần cùng gia đình. The BCR Thủ Đức còn có nhiều hoạt động vui chơi thể chất như lướt ván, bắt cá, bắn súng sơn, chèo thuyền Kayak,… Ngoài ra, du khách còn được tham gia các hoạt động nông nghiệp thú vị như trồng lúa, chăm sóc gia cầm và thu hoạch nông sản.

Địa chỉ: 68 Đ3 Trường Thạnh, Thủ Đức, TP.HCM

Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30; Giá vé: 20.000 – 125.000 đồng/người

Khu du lịch The BCR Thủ Đức

Đầm sen Tam Đa Thủ Đức

Đầm sen Tam Đa là một trong những điểm đến không thể bỏ qua gần Thủ Đức, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20km về phía Đông. Đến đây vào mùa hè, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn đóa sen nở rộ khoe sắc tuyệt đẹp. Đầm sen Tam Đa không chỉ mang đến cho du khách cảnh đẹp thơ mộng mà còn giúp tìm lại sự yên bình giữa thiên nhiên. Với cây cầu gỗ và ngôi nhà mái tranh giữa đầm sen, nơi đây sẽ là góc check-in tuyệt đẹp cho những bức ảnh lung linh.

Địa chỉ: Đường Tam Đa, Trường Thạnh, TP.HCM

Giờ mở cửa: 05:30 – 18:00; Giá vé: 25.000 đồng/người

Đầm sen Tam Đa Thủ Đức

Chùa Bửu Long Thủ Đức

Chùa Bửu Long Thủ Đức là ngôi chùa nổi tiếng với không gian thanh bình và kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa phong cách Thái Lan và Ấn Độ. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thanh tịnh, nhẹ nhàng sau những ngày làm việc căng thẳng nơi đô thị. Chùa Bửu Long không chỉ là nơi tham quan mà còn là địa điểm cầu tự linh thiêng, thu hút lượng lớn khách tham quan mỗi ngày.

Địa chỉ: 81 Nguyễn Xiển, Long Bình, Thủ Đức, TP.HCM

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00; Giá vé: Miễn phí

Chùa Bửu Long Thủ Đức

Family Garden Thủ Đức

Family Garden Thủ Đức là khu vui chơi độc đáo, nổi bật với không gian thiên nhiên rộng lớn và kiến trúc đặc biệt. Tại đây, bạn và gia đình có thể tham gia các hoạt động nông trại như trồng rau, câu cá, chăm sóc thú cưng,… Family Garden là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian trong lành và những hoạt động giải trí gần gũi với thiên nhiên.

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Thủ Đức, TP.HCM

Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30; Giá vé: 15.000 – 20.000 đồng

Family Garden Thủ Đức

Hy vọng danh sách 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Thủ Đức trên đây đã giúp bạn có thêm những gợi ý thú vị cho chuyến đi sắp tới. Thủ Đức không chỉ có những công trình hiện đại mà còn ẩn chứa những giá trị văn hóa và thiên nhiên độc đáo. Hãy lên kế hoạch và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại những điểm đến thú vị này cùng gia đình và bạn bè!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *