Wot blitz sale: 2 em tank mập địch đang Sale trong Steam chỉ với giá 120.000đ ae mua nhé

Gói 2 em tank mập địch đang Sale trong Steam chỉ với giá 120.000đ anh em tranh thủ húp nhé

Trong Pack gồm :
• Vindicator UM ( Pháo chống tăng sưu tầm ” Máy Ủi” )
• Predator UM ( Tank hạng nặng mập địch 3 viên )
• 2 chỗ để xe ( Cái này là điều dĩ nhiên )
• 9 Thiết bị đã mở sẵn cho 2 con xe trên ( Đỡ tốn bạc mở )
• 15 chứng từ X5 kinh nghiệm cho 2 con xe trên ( Thơm )
• 1 ảnh nền profile War HÂM MƠ
• Avatar huyền thoại Imperial Aquila và Primaris Intercessor

Wot blitz sale: 2 em tank mập địch đang Sale trong Steam chỉ với giá 120.000đ anh em tranh thủ húp nhé

World of Tanks không phải là game bắn súng điển hình của bạn.

Thay vì những quân nhân cộc cằn và cứng rắn chạy khắp bản đồ bắn nhau, trò chơi này chỉ nói về những trận chiến xe tăng, và phiên bản di động World of Tanks Blitz cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đúng như tên gọi của nó, Blitz có một số điểm khác biệt chính so với phiên bản PC gốc, chủ yếu xoay quanh việc làm cho các trận đấu ngắn hơn, với bản đồ nhỏ hơn và nói chung là làm chậm lối chơi để phù hợp với người chơi chơi game trên điện thoại. Kết quả là một trò chơi rất căng thẳng vẫn giữ được độ phức tạp về mặt cơ học của trò chơi gốc, đồng thời cho phép người chơi thưởng thức nó một cách nhanh chóng.
Tuy nhiên, cuộc chiến trong World of Tanks và World of Tanks Blitz không hoàn toàn đơn giản như trong các game bắn súng khác như loạt game Call of Duty, chủ yếu là vì, vì tất cả là về xe tăng và xe tăng nên người chơi cần phải xem xét loại đạn. , loại xe tăng, áo giáp, vị trí, chuyển động và hàng loạt yếu tố khác để đánh bại kẻ thù của họ. Chúng tôi đã giới thiệu nhanh về tất cả các yếu tố này trong hướng dẫn chiến đấu trong World of Tanks Blitz dành cho người mới bắt đầu , chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đọc nếu bạn là người mới tham gia trò chơi.
cuộc chiến trong World of Tanks và World of Tanks Blitz không hoàn toàn
Tuy nhiên, lần này, chúng tôi muốn đưa ra một số mẹo tổng quát hơn có thể giúp bạn tỏa sáng trên chiến trường và giành chiến thắng trong mọi trận chiến của mình.

Wot blitz – hãy bắn về phía sau hoặc sườn

Ngoài sự khác biệt về vai trò giữa bốn loại phương tiện chính trong trò chơi, mỗi xe tăng trong trò chơi đều có các chỉ số khác nhau, khiến chúng phù hợp với các vai trò và phong cách chơi độc đáo. Tương tự, mỗi xe tăng có thể có cách phân bổ áo giáp khác nhau, khiến một số bộ phận trên thân xe mạnh hơn trước các cuộc tấn công trực tiếp, còn những bộ phận khác yếu hơn và dễ bị xuyên thủng, ngay cả với loại đạn yếu hơn. 
Các phương tiện trong World of Tanks Blitz khá phức tạp, có nhiều bộ phận chuyển động và một cú đánh trực tiếp vào một số khu vực nhất định có thể làm tê liệt chúng theo nhiều cách khác nhau. Nếu bạn bắn dấu vết của chúng, chúng có thể tạm thời bị kẹt tại chỗ; nếu bạn xuyên qua áo giáp và bắn phi hành đoàn bên trong, bạn sẽ gây ra rất nhiều sát thương, v.v. Tuy nhiên, như chúng tôi đã đề cập ở trên, tất cả các xe tăng đều có cách bố trí áo giáp khác nhau và việc tìm hiểu tất cả các loại áo giáp này có thể mất khá nhiều thời gian. May mắn thay, bạn có thể sử dụng công cụ này  để xem tất cả các xe tăng trong trò chơi, chỉ số và cách phân bổ áo giáp của chúng; nó chắc chắn sẽ có ích về lâu dài.

12 những suy nghĩ trên “Wot blitz sale: 2 em tank mập địch đang Sale trong Steam chỉ với giá 120.000đ ae mua nhé

  1. Anonymous nói:

    Mark Sukerberg
    Luan Pham đến m6 nhé và đúng như bạn kia nói là chỉ có 5k từ việc phi shop 2 con xe thôi. Gói trong game thì 3,5k là giá ĐỀN BÙ chứ ko phải giá gốc của xe

  2. Anonymous nói:

    Mark Sukerberg
    Cứ mượn acc steam rồi đăng nhập tk wotb xong liên kết ở cài đặt là mua dc. Mua xong tải gói về, vào game nhận quà. Chơi chán phi shop 2 con dc 2,5k/1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *