Amx 50b wot blitz một con xe tank idol khiến bao nhiêu ae mê đắm

Amx 50b wot blitz,  một con xe do idol trọng cầm đã khiến bao nhiêu ae mê đắm bởi dell nào dmg cũng trên 4k. Solo 1 vs 3 1vs2 .một con xe tốc độ cao, gun mạnh và hp khá là nhiều. Tuy nhiên do sự hot trend của kravgan đã khiến ae có phần lép vế và nghiêng về kravagan hơn. Well , sau hơn 200 game trải nghiệm thì mình có đánh giá ưu nhược của con này như sau:

Đánh giá chung về Amx 50b wot blitz

Amx 50b wot blitz một con xe do idol khiến bao nhiêu ae mê đắm

GUN: 120mm drum 3 viên với sức xuyên cao , dmg cũng khá tốt 350~500 load 19s . Với 1 drum như thế thì dmg cũng khoảng 1k2 1k3 và thèng nào dưới 1k1 là xác định.

Giáp: đừng đánh giá tanks pháp không có giáp vì con này không có giáp thật🐧 nhưng phía mặt tháp và thân thì khá ổn đặc biệt là thân siêu cứng , ngược đời so với tháp pháo.

Động cơ:auto vọt trên 40 45 50 tùy địa hình 

Hp: trên 2k5 nếu lắp tăng hp. Khá trâu nên đổi dmg ổn

Địa hình khó chơi với 50b : không có vì con này có quả hạ nòng -10, chạy cũng rất nhanh nên map nào nó cũng đánh được 

Độ khó của xe :4/5.

Cách chơi Amx 50b wot blitz

Cách chơi Amx 50b wot blitz

Lối đánh: nếu đi cánh ht thì giai đoạn đầu thì cố nhịn tí. Đợi ht mình lên trao đổi chiêu thức và bạn thấy 1 con ht nó vừa bắn và có dấu hiệu ngáo đá xông lên thì lú ra cho nó ba viên là thụt trym vì đau quá má :>. Áp dụng quy tắc bắn – xả đạn – lùi. Nếu ht nó bắn và load khoảng 10s thì bạn ló ra cho nó 3 viên là lời và nó cuzng chưa kịp nạp viên thứ 2 . sau cánh đó yếu thì kêu ht cùng vọt lên là thắng cánh đó trên 70%.

Nếu đi cánh mt thì khá dễ.lúc đầu cứ đi theo chúng nó,nếu cánh mt bạn áp đảo so với mt địch , và đã biết vị trí bọn ht nhà nó không thể hoặc rất khó hỗ trợ mt nó thì chat lên ” dmm đẩy” là auto cánh đó bốc hơi bởi hỏa lực drum của 50b+ tốc độ và sự phối hợp mt nhà mình

Nhược điểm cần tránh: Tránh quên để mắt tới bọn nòng to  đang cbi load HE và đang aim vô hông với mông, bắn phát cháy đừng hỏi :>và không nên đi lẻ nếu chưa có kinh nghiệm đọc map và vị trí xe. Bởi đít và hông chỉ có 30mm. Nên chỉ đưa cái mặt ra để đỡ đc 1 viên hoặc mất tí hp tránh 1 quả 1k dmg . Vì  thời gian load khá lâu nên nếu đang load đạn  thì cần chỗ né đạn tạm thời hoặc húc nó luôn nếu đang solo 1 1  rồi nạp xong bắn nó tiếp 

Thiết bị  của mình hay dùng 2 1 1

                                                 2 2 2

                                                1  2  2

Đánh giá:8/10 theo cảm nhận, là một con ht khá khó chơi như fv215b, e5 nên cần lựa chổ để spam đạn và đổi cánh sang mt nếu cần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *