Top 10 trường THPT ở Kiên Giang có chất lượng đào tạo tốt nhất

Trong top 10 trường THPT ở Kiên Giang có rất nhiều ngôi trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cùng nhiều thành tích nổi bật. Vậy danh sách top trường cấp 3 đó bao gồm những trường nào? Các em hãy cùng 10tot.net điểm qua danh sách chi tiết nhất tại bài viết sau đây để đưa ra sự chọn lựa phù hợp với bản thân nhé!

Top 10 trường THPT ở Kiên Giang có chất lượng đào tạo tốt nhất
Top 10 trường THPT ở Kiên Giang có chất lượng đào tạo tốt nhất

Trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt Kiên Giang

THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt là trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại tỉnh Kiên Giang. Đây là nơi đào tạo rất nhiều học sinh đạt thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia từ đó giúp trường luôn nằm trong top trường THPT Kiên Giang chất lượng, uy tín.

Định hướng giáo dục của trường luôn đẩy mạnh giáo dục toàn diện cả về đạo đức lẫn lối sống, ý thức tự lập, tự do sáng tạo cho từng học sinh. Ban giám hiệu luôn muốn mang đến một môi trường học tập lành mạnh nhất có sự đoàn kết, thân thiện. 

Trường THPT Nguyễn Trung Trực Kiên Giang

Tại Rạch Giá khi nhắc đến trường THPT thì ai cũng biết tới ngôi trường THPT Nguyễn Trung Trực với hơn 70 năm tuổi xây dựng và phát triển. Tự hào theo học dưới mái trường có bề dày truyền thống mang tên cụ Nguyễn học sinh trường Nguyễn Trung Trực luôn phấn đấu rèn luyện, học tập đạt nhiều kết quả tích cực cống hiến cho nước nhà. 

Thuở ban đầu thành lập trường chỉ có 90 học sinh và còn học mượn của trường Nam tiểu học Tỉnh lỵ nhưng đến nay thì đã có nhiều thay đổi rõ rệt về nhân sự, cơ sở vật chất. Hiện tại trường có thêm 3 dãy phòng học 3 tầng, có nhà đa năng riêng, sân thể dục thể thao, phòng thực hành, phòng thí nghiệm đáp ứng nhu cầu học tập. Sự thay đổi này cũng là niềm tự hào lớn của biết bao thế hệ thầy và trò. 

Trường THPT Nguyễn Hùng Sơn Kiên Giang

Trường THPT Nguyễn Hùng Sơn Kiên Giang

THPT Nguyễn Hùng Sơn trong những năm qua vẫn luôn tự hào là một điểm sáng của giáo dục với tỷ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng cao trên toàn quốc. Đặc biệt là luôn dẫn đầu trong top trường THPT Kiên Giang về cơ chế đào tạo chất lượng. Mỗi thế hệ giáo viên của trường đều có bề dày truyền thống giảng dạy, dám nghĩ dám làm, đam mê hết lòng vì học sinh. Có lẽ nhờ vậy mà thầy và trò cùng nhau mang lại những kết quả tạo đà phát triển nâng cao giáo dục toàn diện.

Trường THPT Võ Văn Kiệt Kiên Giang

THPT Võ Văn Kiệt là trường cấp 3 có vị trí thuộc trung tâm đô thị được xây dựng trên khuôn viên 20.000m2. Toàn cảnh chung có sân chơi, bãi tập, khu phòng học, khối hiệu bộ, nhà đa năng, thư viện, khu nhà ăn, ký túc xá đầy đủ cơ sở vật chất đảm bảo cho quá trình học, nghỉ và tổ chức các hoạt động. 

Võ Văn Kiệt là trường công lập có 2 cấp học ( THCS – THPT) trong top trường THPT Kiên Giang. Hệ thống giáo dục quốc dân chất lượng cao này phân khu rõ ràng: xã hội hóa một phần, lớp chuyên, lớp nội trú, lớp bán trú, khu thực hiện thí điểm – nhân rộng mô hình giảng dạy mới (song ngữ, lớp chuyên và mô hình trường học mới). 

………….

10tot.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *